วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 10 วันที่ 4-7 มการคม 2554

รับแฟ้มออกจากสำนักกรรมการผู้จัดการ ทุกวันเวลา9.30น.

จัดเอกสารลงในสมุดบันทึกแต่ละฝ่าย 20 ชุด

คีย์ข้อมูลจากจดหมายที่สแกนแล้วส่งให้ผู้อำนวยการสถานี 1ไฟล์

จัดเตรียมเอกสารส่งเซ็น 3 แฟ้ม

ถ่ายเอกและสแกนเอกสาร 200ชุด

คัดแยกเอกสาร 250 ชุด

ส่งเอกสารตามฝ่ายดังนี้

-ฝ่ายสำนักกรรมการผู้จัดการ

-ฝ่ายการเงิน

-ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์

-ฝ่ายรายการ/รายการต่างประเทศ

-ฝ่ายข่าว/ศูนย์ข้อมูล

-ฝ่ายIT

-ฝ่ายเทคนิค

ปัญหาในการทำงาน

เอกสารมีจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น