วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 11 วันที่ 10-14 มการคม 2554

รับแฟ้มออกจากสำนักกรรมการผู้จัดการ ทุกวันเวลา9.30น.

จัดเอกสารลงในสมุดบันทึกแต่ละฝ่าย จำนวน 20 ชุด

คีย์ข้อมูลจากจดหมายที่สแกนแล้วส่งให้ผู้อำนวยการสถานี จำนวน 3 ไฟล์

จัดเตรียมเอกสารส่งเซ็น 1 แฟ้ม

ซ่อมคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 ตัว

ถ่ายเอกและสแกนเอกสาร

คัดแยกเอกสาร จำนวน 300 ชุด

ส่งเอกสารตามฝ่ายดังนี้

-ฝ่ายสำนักกรรมการผู้จัดการ

-ฝ่ายการเงิน

-ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์

-ฝ่ายรายการ/รายการต่างประเทศ

-ฝ่ายข่าว/ศูนย์ข้อมูล

-ฝ่ายIT

-ฝ่ายเทคนิค

ปัญหาในการทำงาน

เอกสารมีจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น