วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 9 วันที่ 27-30 ธันวาคม 2553

รับแฟ้มออกจากสำนักกรรมการผู้จัดการ ทุกวันเวลา9.30น.

จัดเอกสารลงในสมุดบันทึกแต่ละฝ่าย จำนวน 20 ชุด

คีย์ข้อมูลจากจดหมายที่สแกนแล้วส่งให้ผู้อำนวยการสถานี 2ไฟล์

จัดเตรียมเอกสารส่งให้รองกรรมการผู้จัดการเซ็น

ถ่ายเอกและสแกนเอกสาร 2 ไฟล์

คัดแยกเอกสาร จำนวน 200 ชุด

ส่งเอกสารตามฝ่ายดังนี้

-ฝ่ายสำนักกรรมการผู้จัดการ

-ฝ่ายการเงิน

-ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์

-ฝ่ายรายการ/รายการต่างประเทศ

-ฝ่ายข่าว/ศูนย์ข้อมูล

-ฝ่ายIT

-ฝ่ายเทคนิค

ปัญหาในการทำงาน

เอกสารมีจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น